DHC Marina tham gia "Hội Thảo Xúc Tiến, Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng" tại Úc
Vào ngày 18/12, được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Úc, Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney, Úc, công ty Clipper Ventures, Cruising Yacht Club Of Australia, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng cùng các doanh nghiệp Đà Nẵng: DHC Marina, VietArt, Indosun, Hoi An Express - Executive Tours, Galina Da Nang Mud Bath & Spa, Vitours, đã tổ chức “Hội Thảo Xúc Tiến, Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng” tại thành phố Sydney. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ các sự kiện quảng bá cho cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper.
Đại diện đoàn Đà Nẵng cùng các thủy thủ của đội thuyền đua Đà Nẵng – Việt Nam
Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper là cuộc đua trên biển dài nhất hành tinh, được khởi xướng từ năm 1996. Clipper Race 2015-2016 là cuộc đua lần thứ 10 của sự kiện này và lần đầu tiên có một thành phố của Việt Nam là Đà Nẵng tham gia cuộc đua. Vào ngày 15 tháng 12 vừa qua, đội Đà Nẵng – Việt Nam dưới sự hướng dẫn của thuyền trưởng Wendy Tuck đã cán đích cảng Sydney, Úc ở vị trí thứ 9.
Ông Lương Thanh Nghị, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Úc thăm thuyền đua Đà Nẵng - Việt Nam
Trong thời gian đoàn đua dừng tại Úc, thành phố Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động quảng bá du lịch hấp dẫn tại CYCA, vịnh Rushcutters, Sydney từ ngày 18-22 tháng 12. Hai dự án nổi bật của DHC gồm: Bến du thuyền và câu lạc bộ thể thao dưới nước DHC Marina và Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sẽ được giới thiệu trong chương trình lần này.
Bà Lê Như Hoa – Đại diện công ty DHC Marina vinh dự giới thiệu các dự án của DHC đến bạn bè quốc tế trong chương trình “Hội Thảo Xúc Tiến, Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng”
Năm 2015, thành phố Đà Nẵng tham gia Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016 với vai trò là nhà tài trợ và là một trong các cảng đăng cai của Cuộc đua. Đoàn thuyền Clipper Race dự kiến sẽ đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ 17 đến 21-2-2016 và sẽ ở lại thành phố cho đến khi bắt đầu chặng 8 đi Thanh Đảo, Trung Quốc vào ngày 27-2-2016. Mục tiêu của Đà Nẵng là sử dụng nền tảng quốc tế cao cấp của sự kiện để thúc đẩy thương mại, đầu tư, du lịch quốc tế, cũng như phát triển các quan hệ ngoại giao, văn hóa, xã hội trong khu vực.