Tuyển dụng vị trí Kế Toán Trưởng (Chief Accountant)
- Mô tả công việc
- Làm việc tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Work at Nui Than Tai Hot Springs Park
- Đảm nhận các vấn đề về việc quản trị tài chính kế toán.
Handle all general and administrative matters, including financial and accounting issues.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của Khu nghỉ dưỡng
Provide direction and instruction to accounting staff based on corporate guidelines, correspondence and discussion.
- Thực hiện việc kiểm soát kế toán nội bộ phù hợp với quy trình, chính sách của Khu nghỉ dưỡng.
Compliance with the internal accounting controls as prescribed by the resort Accounting Policies and Procedures.
- Thiết lập chi tiết các chỉ dẫn, quy trình làm việc của bộ phận kế toán và văn phòng phù hợp với tiêu chuẩn hoạt động của Khu nghỉ dưỡng.
Establish detailed guidelines and procedures on all financial accounting and administrative matters, in accordance with the Operating Standards.
- Hỗ trợ tổng giám đốc chuẩn bị báo cáo hàng tháng, cung cấp số liệu và thông tin kịp thời khi được yêu cầu.
Assist the General Manager in preparation of the Monthly Reports, and provide timely information and reports as required.
- Hỗ trợ tổng giám đốc thực hiện kế hoạch kinh doanh phù hợp với dự toán hàng năm.
Assist the General Manager in compiling the annual budget and business plan.
- Kiểm tra tiền mặt tại quỹ hàng ngày và hàng tuần chuyển tiền cho văn phòng hội sở.
Review daily cash position and submit weekly cash position to the corporate office.
- Kiểm tra, thông báo cho tổng giám đốc và văn phòng hội sở về những quy định luật thuế hiện hành. Đóng vai trò như một nhân viên điều phối, hỗ trợ tổng giám đốc và đối tác về nội dung luật thuế mà chính phủ ban hành.
Review and inform the General Manager and the Corporate Office on current tax law and regulations and act as coordinator for the General Manager and corporate office with external tax, legal and government bodies.
- Hàng tháng, căn cứ số liệu ghi trên sổ cái để lên bảng cân đối kế toán và chuẩn bị các báo cáo tài chính cho Khu nghỉ dưỡng.
Monthly reconciliation of all balance sheet accounts on the general ledger and the monthly preparation of the resorts financial statements.
- Giám sát việc kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng.
Controlling physical inventory by directing and supervising the monthly inventory.
- Tính toán và chuẩn bị các báo cáo cho các ban ngành có liên quan, hoàn thuế và thanh toán thuế đúng hạn.
Compute and prepare all local and federal reports, tax returns and tax payments on a timely basis.
- Theo dõi tài sản cố định và kiểm kê tài sản hàng năm theo qui định của văn phòng hội sở.
Maintain fixed asset records and organize physical count of assets on an annual schedule as determined by the corporate office.
- Đảm bảo duy trì mức bảo hiểm thích hợp cho các hạng mục trong Khu nghỉ dưỡng bao gồm tài sản, bảo hiểm phá sản và trách nhiệm xã hội.
Insure that adequate insurance coverage is maintained for all aspects of the business including assets, business interruptions and public liability.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự kiểm tra bảng lương, kể cả việc đăng ký nhân viên mới và xây dựng các quy định, quy trình làm việc cho nhân viên.
Coordinate personnel and payroll functions, including enrollment of new employees and development of staff regulation and procedures.
- Hỗ trợ các trưởng bộ phận trong các cuộc họp về việc điều phối và giao tiếp với các phòng ban có ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của bộ phận kế toán.
Assist the Department Heads with meetings in the areas of communication and coordination of other departments’ business that would affect the operations of the Accounting Department.
- Duy trì mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước, luật sư ngân hàng, các nhân viên chức năng ngành thuế và đại điện chủ đất.
Maintain good relations with Government officials, banker’s lawyers, tax and landlord representatives.
- Đảm bảo nỗ lực để đạt được các khoản phải thu.
Insure that all efforts are made to retrieve outstanding receivables.
- Xây dựng tinh thần làm việc và tinh thần đồng đôi trong bộ phận.
Build teamwork and staff morale in the department.
- Chịu trách nhiệm phỏng vấn, tuyển dụng, thuê mướn và chấm dứt lao động trong bộ phận.
Be responsible for the interviewing / recruitment / hiring / terminating of staff within the department.
- Giải quyết các hành động vi phạm.
Handle disciplinary actions.
- Kiểm soát các vấn đề về nguồn lực và quy trình làm việc của bộ phận.
Control departmental human resources issues and procedures.
- Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên.
Prepare schedule of the staff.
- Thực hiện đánh giá định kỳ cho nhân viên ( định kỳ nửa năm/lần)
To conduct periodic (half-yearly) staff performance appraisal.
- Tổ chức cuộc họp định kỳ với nhân viên.
Organize periodically meetings and communicate with all departmental staff.
- Hướng dẫn, lãnh đạo và động viên nhân viên để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách.
Guide/coach/motivate staff to provide a high level of service to the resort guest.
- Chịu trách nhiệm lựa chọn, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm hướng đến năng suất tối đa và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Be responsible for the selection/training/development of staff with an eye towards maximum productivity and guest satisfaction.
- Tham gia các chương trình đào tạo được phân công.
Attend all assigned training programs.
- Soạn thảo và cập nhập chi tiết bản mô tả công việc cho từng bộ phận tương ứng.
Draw up and update the job descriptions and job specifications for the respective positions within the department.
- Tổ chức bộ máy nhân sự của phòng ban như phản ảnh trên sơ đồ tổ chức, phù hợp với ngân sách đã phê duyệt.
Organize his/her manning as reflected on the Organization Chart and according to budget.
- Thực hiện đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển nhân viên, thực hiện đánh giá kế hoạch đã đề ra.
Develop training and development plans for staff; implement and evaluate these plans.
- Phát triển và xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn ổn định.
Develop and constantly review standard operating procedures
- Cùng với nhân viên tham gia trao đổi và thực hiện công bằng, nhất quán các quy trình, chính sách đã đề ra.
To communicate and enforce policies and procedures fairly and consistently with staff.
- Tối thiểu hóa hao tổn, hư hỏng, bể vỡ các trang thiết bị và vật dụng, loại bỏ những chi phí không cần thiết.
To help to minimize wastage, neglect, breakage and mishandling of equipments and supplies.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về các nhiệm vụ được giao phó.
To take full responsibility of tasks has been assigned to him / her.
- Kiểm soát vệ sinh sạch sẽ tại khu làm việc, kiểm soat nguyên vật liệu và trang thiết bị.
Control the hygiene and cleanliness of work area, equipment and material.
- Báo cáo cho quản lý về bất kỳ sai lệch nào giữa chuẩn mực và thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Perform other duties as may be assigned.
- Kinh nghiệm, học vấn/ Experience, education background
- Trình độ cử nhân, các lĩnh vực liên quan đến quản trị tài chính, kế toán
Bachelor’s degree in Accountancy for Business/Finance related field.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm. Hiểu luật kế toán, các điều khoản, quy định của nhà nước.
Minimum 3 year experiences handling all accounting. Must be familiar with accounting laws, regulations and generally accepted accounting principles within the country.
- Làm việc chăm chỉ, trung thực, năng động, chịu được áp lực cao. Có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh.
Hard working, be honest, active in work as well as ready to work under high pressure. Ability to communicate in English language, both verbally and in writing.
- Yêu cầu hồ sơ
- - Ảnh 3x4
- - Đơn xin việc làm
- - Sơ yếu lý lịch
- - Hồ sơ năng lực cá nhân
- - Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- - Giấy khám sức khỏe.
(Lưu ý): Công ty chỉ trả lời và mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu, không gửi trả lại hồ sơ đã nhận
- Thời gian và hình thức nộp hồ sơ
- Thời hạn: 04/01/2016
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua email [email protected] hoặc nộp trực tiếp tại 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng