Tuyển dụng vị trí Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng (HKM)
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Work at Nui Than Tai Hot Springs Park
- Quản lý ngân sách một cách nghiêm túc và chặt chẽ
Ensure the departmental budgets are strictly adhered to.
- Quen với các thủ tục về nhân sự
Be familiar with the Human Resources procedures.
- Tham gia các buổi họp và cuộc họp giao ban với trưởng bộ phận như trong kế hoạch.
Attend meetings and briefings by department head as scheduled.
- Thiết lập các tiêu chuẩn và thủ tục của các bộ phận của mình trong khoảng thời gian tiền khai trương theo các thông số kỹ thuật của khách sạn, đảm bảo rằng các định mức và thủ tục theo sau được thông qua.
Set up the norms and procedures of his department during pre-opening period according to the specifications of the hotel; ensure that these norms and procedures are followed through.
- Tổ chức nhân sự của mình như được phản ánh trên biểu đồ tổ chức.
Organize his manning as reflected on the Organization Chart.
- Kiểm soát vấn đề vệ sinh và sạch sẽ của các khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu của mình.
Control the hygiene and cleanliness of his work area, equipment and material.
- Gửi báo cáo cho Tổng giám đốc
Make reports to the General Manager.
- Tham dự tất cả các chương trình đào tạo được thiết kế cho anh/chị và tất cả các nhà quản lý khác.
Attend all training programs designed for him and all other managers.
- Kiểm soát và áp dụng nghiêm ngặt về chính sách an toàn và vệ sinh, quy định và quy trình của khách sạn.
Control and apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel.
- Tham gia vào các cuộc họp định kỳ với tất cả các nhà quản lý.
Optimize the work structures as operational standards.
Tối ưu hóa cấu trúc công việc như là tiêu chuẩn hoạt động
Emphasize the adherence to dress code and grooming policies of the hotel by staff
- Nhấn mạnh việc tuân thủ quy định về đồng phục và ngoại hình của nhân viên các khách sạn
Check that tasks are accomplished accurately by the staff.
- Kiểm tra các nhiệm vụ được thực hiện chính xác bởi đội ngũ nhân viên.
Prepare the schedule of the staff.
- Chuẩn bị lịch trình của các nhân viên.
- Truyền đạt kiến thức của mình cho các nhân viên để cải thiện hiệu suất của họ và hướng dẫn thêm nếu cần thiết.
Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
- Chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết cho ngày để hoạt động ngày và giao nhiệm vụ cho cấp dưới của mình.
Prepare all the necessary documents for the day to day operation and assign the tasks to his subordinates.
- Xử lý và giải quyết các yêu cầu đặc biệt và khiếu nại.
Handle and solve special requests and complaints.
- Giám sát công việc cấp dưới của mình.
Supervise the work of his subordinates.
- Kiểm soát chi phí của các bộ phận của mình và duy trì chúng càng thấp càng tốt.
Control the expenses of his department and maintain them as low as possible.
- Giao công việc cho cấp dưới của mình và hướng họ đến công việc có trách nhiệm lớn hơn
Delegate tasks to his subordinates to prepare them for bigger responsibility.
- Kiểm soát và đảm bảo việc theo dõi của hệ thống kiểm soát trong phòng, kiểm tra phòng đến và đi để hướng dẫn bộ phận của mình.
controlling system on room assignments, rooms check in, check out in order to instruct his department.
- Kiểm tra tài liệu, nhật ký Housekeeping, danh sách khách đến và lưu trú.
Check operational documents Housekeeping logbook, arrival and departure lists.
- Kiểm tra các khoản chi phí bộ phận với Kế toán trưởng.
Check the department expenses with the Chief Accounting.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ cho tất cả các HSK.
Organize periodical meetings for all HSK.
- Kiểm tra danh sách phân công phòng khách giao cho ngày hôm sau.
Check the list of guestroom assignment for the next day.
- Củng cố chính sách và quy trình của bộ phận của mình và đảm bảo tuân theo.
Consolidate the policy and procedures of his department and ensure their application.
- Cập nhật mô tả công việc của bộ phận của mình.
Update the job description of his department.
- Đảm bảo rằng các dữ liệu thống kê liên quan đến các hoạt động hàng ngày của Văn phòng HSK được ghi lại một cách chính xác.
- Ensure that the statistics data concerning the daily operations of the HSK Office are correctly recorded.
- Tuyển dụng nhân viên.
- Recruit the staff.
- Xử lý kỷ luật.
Handle disciplinary actions.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển cho nhân viên của mình, thực hiện và đánh giá các kế hoạch này.
Develop training and development plans for his staff; implement and evaluate these plans.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu như được giao.
Perform other duties as maybe assigned.
- Gám sát Lost & found
Lost & found follow up
- Theo dõi “Đào tạo trong công việc”
Follow up “ On the job training”
- KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 3 năm kinh nghiệm trong việc nắm bắt mọi công việc buồng phòng; có mối quan hệ tốt với các bộ phận FO, F&B, ACC, SEC, M&E và nhân sự
Work Experience: At least 3 year experiences handling all HouseKeeping functions; good relationship with FO, F&B, ACC, SEC, M&E and Human Resources.
- Có khả năng cơ bản làm việc với máy tính, môi trường đa nhiệm vụ. Phải có khả năng làm việc độc lập với một số việc giám sát, cũng như có khả năng xem xét, đánh giá và đưa ra các quyết định kinh doanh liên quan đến vấn đề tài chính liên quan. Nắm vững và theo dõi tất cả các thủ tục, quy định khách sạn.
Ability to work in a computer based, multi-task environment. Must be able to work independently with little supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding financial related questions. Be aware of and follow up all hotels procedures, regulations.
- Trình độ: Nền tảng chuyên môn quốc về khách sạn quốc tế.
Education: International Hotel background
- Bằng cấp: có
Certification/License: Yes
- Đào tạo: Kiến thức mới về công nghệ của buồng phòng.
Training: On-going knowledge of Housekeeping technologies.
- Điều kiện khác: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, cả bằng lời nói và bằng văn bản. Có thể giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp.
Other: Have ability to communicate in the English language, both verbally and in writing. Be able to communicate effectively at all levels.
- YÊU CẦU HỒ SƠ
- Ảnh 3x4
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ năng lực cá nhân
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- (Lưu ý): Công ty chi trả lời và mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu, không gửi trả lại hồ sơ đã nhận
- HẠN NỘP HỒ SƠ
- 04/01/2016
- HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Qua email:[email protected] hoặc nộp trực tiếp tại 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng