Tuyển dụng vị trí Trưởng Bộ Phận Lễ Tân (Front Office Manager)
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Work at Nui Than Tai Hot Springs Park
- Duy trì tiêu chuẩn khách sạn bằng cách giám sát các hoạt động của nhân viên, hỗ trợ các bộ phận đào tạo trong việc xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân viên.
Maintain hotel standards by overseeing activities of associates; by assisting the Department Trainers in developing training plans for their sections.
- Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
Perform daily administrative work by checking the work schedules, reading and acting on logbook entries, checking cleanliness of work areas, supervising grooming and work behavior of associates to ensure that work standards are met and maintained.
- Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật vớiban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
Prepare occupancy, revenue and other statistical reports to update management with hotel’s current standing in terms of room sales.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Check VIP rooms, meet and greet VIP guests, resolve guest complaints and recommend actions for improvement of work procedures to ensure the comfort and enjoyment of guests.
- Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao công suất và hiệu quả công việc của các nhân viên.
Monitor and evaluate associate performance to improve productivity and efficiency.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày và phân việc cho nhân viên, lên lịch, phân công công việc. Xây dựng và phát triển chiến lược và mục tiêu của bộ phận. Phổ biến và thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc.
Manage day-to-day operations and assignments of the front office staff; schedule, plan, and assign work. Develop and communicate departmental strategies and goals. Communicate and enforce policies and procedures.
- Giám sát nhân viên để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đảm bảo khách được chào đón thân mật ngay khi đến. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách
Monitor front office staff to ensure guests receive prompt, professional attention and personal recognition. Ensure guests are greeted upon arrival. Respond appropriately to guest complaints.
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác
Maintain procedures for security of monies, credit and financial transactions, and guest security
- Các lệnh giao dịch qua thẻ phải được thực hiện phù hợp với quy định của khách sạn.
Check billing instructions and guest credit for compliance with hotel credit policy.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Perform other duties as assigned.
- KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
Education: University or College degree
- Bằng cấp: Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân
Certification: Certification in Front Office operation
- Thành thạo tiếng Anh
Fluent in English
-Yêu câu khác: Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt
Other: Knowledgeable of Front Office computer system; strong interpersonal and communication skills.
- YÊU CẦU HỒ SƠ
- Ảnh 3x4
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Hồ sơ năng lực cá nhân
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- (Lưu ý): Công ty chi trả lời và mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu, không gửi trả lại hồ sơ đã nhận
- HẠN NỘP HỒ SƠ
- 04/01/2016
- HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Qua email:[email protected] hoặc nộp trực tiếp tại 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng